Những loại hình kinh doanh làm giàu với số vốn nhỏ


Cho thuê sách

Phát triển kinh doanh dịch vụ cho thuê sách theo hướng online là một cách tư duy hiệu quả, tuy nhiên bạn sẽ gặp một vấn đề từ dịch vụ cho thuê sách đó là bản quyền tác phẩm. Bạn sẽ phải kiểm soát bản quyền sách trong quá trình cho thuê. Không chỉ ở ý tưởng này, cho dù bạn nên kinh doanh mặt hàng gì bây giờ với số vốn ít thì cũng phải quan tâm đặc biệt đến vấn đề pháp lý.

Bán hàng online

Bán quần áo, giày dép online thường được nhiều người, nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi vừa vốn ít, thu lời nhanh vừa thỏa niềm đam mê thời trang của mình. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn thời trang giá rẻ, thời trang công sở hoặc thời trang cao cấp. Với số vốn tầm 10-20 triệu đồng, bạn đã có thể mua hàng thời trang giá rẻ về bán mà không quá kén khách hàng.

Hàng hoa
Đời sống vật chất nâng cao thì tất yếu tinh thần cũng được chú trọng, thậm chí là người dùng khoogn cần ăn nhưng có thể mua hoa về cắm lọ để bàn. Mỗi bó hoa trị giá 20.000 vnđ-50.000 vnđ, tùy từng loại hoa, những cửa hàng hoa nếu đặt ở trung tậm thị trấn, thị xã và trong thành phố thì có thể tồn tại rất lâu dài.

Chứng khoán

Bạn còn đi học, tôi sẽ giúp bạn kiếm tiền trên 30 triệu đồng từ đầu tư chứng khoán, lợi nhuận trung bình một tháng sau khi chiết khấu là 3% nếu tốt đẹp, một năm khoảng 16%. Bạn đồng ý không? Chúc thành công nhé!

Dịch vụ nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là để xây dựng cơ sở dự liệu rõ ràng và chắc chắn hơn giúp các lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn và kịp thời. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp không có đủ tiềm lực để tự nghiên cứu thị trường mà phải đi thuê hoặc mua các thông tin có sẵn, kể cả các doanh nghiệp lớn cũng vậy...
Trên đây là một số mô hình kinh doanh làm giàu với số vốn nhỏ, nếu bạn còn sợ thiếu vốn, vậy còn ngần ngại gì nữa mà không tìm ngay đến với dịch vụ vay tiền nóng gấp tại hà nội của chúng tôi để được hỗ trợ tài chính nhanh nhất với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

1 nhận xét:

  1. wow, hay quá, để có vốn nhỏ hay lớn các bạn có thể sử dụng vay tiền nhanh nhé

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG