Những cách kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng

1. Kiểm tra lại số dư sổ tiết kiệm ngay khi gửi

Điều đầu tiên sau khi mở sổ tiết kiệm, bạn nên chủ động kiểm tra xem tiền của bạn đã được gửi vào hệ thống ngân hàng hay không? Nếu bạn muốn cẩn thận hơn thì bạn có thể đến chi nhánh khác của ngân hàng để kiểm tra lại trên hệ thống của họ để xem tiền có phải trong tài khoản của bạn hay không.
2. Gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng
Ngoài những điều trên, bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại của ngân hàng để kiểm tra. Để kiểm tra theo cách này, bạn phải báo cáo thông tin cá nhân cho nhà điều hành để kiểm tra số dư của mình. Hầu như tất cả các ngân hàng đều tự động ghi lại các cuộc gọi, điều này có thể chứng minh là cần thiết nếu khách hàng gặp rắc rối.
Tuy nhiên, nhược điểm của việc này là, tổng đài dịch vụ rất khó liên lạc và có thể bạn phải trả một cuộc gọi (nếu bạn gọi 1900xxx hàng đầu).


3. Kiểm tra trên Internet Banking

Đây có lẽ là cách đơn giản và thuận tiện nhất để kiểm tra ngay bây giờ. Khách hàng chỉ cần đăng ký tại ngân hàng mình mở tài khoản, sau đó đăng nhập tài khoản, mật khẩu và bạn có thể kiểm tra nó bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Khi truy cập Internet Banking (dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động), bạn có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản thanh toán và số dư của mình trong sổ tiết kiệm (cho dù ở quầy hay trên mạng).
~> Xem thêm những tin tức tài chính khác tại cho vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập

2 nhận xét:

  1. vay tiền gấp trong ngày tại huế không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.
    Hotline: 0944.246.374 A.Lập

    Trả lờiXóa
  2. tiền bỏ ngân hàng nguy hiểm lắm, cần lúc nào thì vay lúc đó có vẻ ổn hơn, có thể sử dụng vay tiền nhanh tphcm để vay nhé

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG