Những ý tưởng kinh doanh với vốn nhỏ mà dân văn phòng đổ xô làm theo


Hoa quả nướng
Đây là một loại đồ ăn vặt còn khá xa lạ đối với nhiều người tuy nhiên một khi khách hàng của bạn biết đến món này thì chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú.

Để bán món ăn lạ lạ này, bạn có thể thuê mặt bằng mặt đường hoặc vỉa hè. Diện tích chỉ cần trung bình 30m2(nhà 2 tầng sẽ tốt hơn).


Diễn thuyết, diễn giả

Nghề này còn khá mới mẻ ở Việt Nam và là nghề rất có tiềm năng, bản thân mình cũng đang đi theo nghề này. Không có gì tuyệt vời hơn khi những lời tư vấn của bạn có thể giúp một ai đó thay đổi cuộc đời họ theo hướng tốt đẹp.

Có rất nhiều nguồn thu nhập mà bạn có thể tạo ra từ nghề diễn thuyết như: thù lao diễn thuyết, viết sách và bán sách hưởng tiền tác quyền, dịch sách nước ngoài, bán video băng đĩa, các khóa đào tạo trực tuyến, tư vấn doanh nghiệp...
~> Tìm hiểu thêm về các thông tin tài chính, vay tiền nhanh không cần thế chấp để hiểu thêm về thị trường tài chính

Kinh doanh nhỏ hạt giống cây trồng, rau, củ, quả

Với sự xuất hiện của nhiều các loại thực phẩm bẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, người dân có xu hướng tự trồng các loại rau, củ quả ngay tại nhà, đặc biệt tại các thành phố lớn. Không tốn quá nhiều diện tích, chỉ mất vài phút trong ngày để chăm sóc, đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn để kinh doanh nhỏ.

Thợ chụp ảnh/nhiếp ảnh gia

Cùng với chiếc máy ảnh và tài bấm máy của mình, bạn có thể chụp ảnh cho đám cưới, người mẫu, chụp ảnh chân dung các thành viên trong một gia đình, chụp ảnh các cử nhân,chụp hình bìa cho các báo,... bất cứ thứ gì cần đến một bức ảnh.
Chúng ta hoàn toàn có thể làm việc, chụp, rửa ảnh, chỉnh sửa... và kinh doanh tại nhà.

Viết ebook

Việc này lúc đầu sẽ rất vất vả, nhưng một khi cuốn sách điện tử đã được tạo ra và quảng bá, nguồn thu nhập mà bạn có được sẽ ổn định trong nhiều năm.

Bạn có thể bán ebook trên trang web của mình hoặc liên kết với các trang web khác cung cấp các nội dung liên quan đến ebook của bạn.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG