BÍ MẬT NHỎ ĐỂ THÀNH CÔNG

Hãy bỏ túi cho mình những mẹo nhỏ sau đây để luôn có một cuộc sống thành công nhé!

12 ĐIỀU NHỎ NÊN BIẾT TRONG CUỘC SỐNG


1. Nhìn thấu nhưng không nói ra. Có rất nhiều chuyện, chỉ cần trong lòng hiểu là đủ, không cần phải nói ra.
2. Nếu vui, hãy mỉm cười, để mọi người biết. Đau lòng, đừng giả như không có chuyện gì.
3. Trong trường hợp nếu không vi phạm đến các nguyên tắc thì cần phải có lòng khoan dung. Bạn có thể giúp thì nên giúp, tuyệt đối không ép đối phương đến bước đường cùng, để cho người khác một đường lui…
4. Vui vẻ là điều cần thiết và quan trọng nhất, người nào, thứ gì, việc gì khiến bạn vui thì bạn hãy ở bên người đó, thứ gì khiến bạn không vui, hãy tránh xa nó. Nếu không có lí do, hãy tạo ra lí do để rời xa người đó.
5. Đừng luôn tỏ ra khó khăn và yếu đuối trước mặt người khác.
6. Không có thứ gì là hoàn mỹ cả, cũng không có người nào đạt tới sự hoàn hảo, điều quan trọng là biết bản thân muốn gì.Để đạt được một thứ, chắc chắn sẽ phải trả giá bằng một thứ khác. Cuộc đời không có “nếu như”.
7. Có một câu nói khiến tôi rất tâm đắc: “Quên được là một điều tốt.”
8. Trong hai người cùng phạm lỗi, người đứng ra gánh vác được gọi là khoan dung, người còn lại sẽ nợ ân tình, sớm muộn cũng phải trả.
9. Người mà bạn không ưa, hãy chỉ mỉm cười im lặng; người mà bạn quý mến, thì dù có thế nào bạn cũng không thể che giấu nổi sự yêu thích với họ.
10. Đừng vội xù lông nhím lên nếu có hiềm khích, có thể không gây thù thì nhất quyết không nên làm, bởi không ai đi cùng ai cả cuộc đời, có những việc đôi khi không cần phải ghi nhớ sâu đậm.
11. Học cách thỏa hiệp, nhưng đồng thời phải biết giữ vững quan điểm của mình.
12. Không ngừng học hỏi, dù bất cứ thứ gì, có thể là ngoại ngữ, nấu ăn, những kĩ năng sống…

7 CÂU NÓI MANG LẠI CHO ĐỘNG LỰC BẤT KÌ AI

1. Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt thế nào, bạn luôn luôn có thể bắt đầu lại. ~ Đức Phật.
2. Đôi lúc bạn đối mặt với khó khăn không phải vì bạn làm điều gì đó sai mà bởi vì bạn đang đi đúng hướng.
3. Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và… những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.
4. Cuộc hành trình ngàn dặm đều phải bắt đầu từ những bước đầu tiên.
5. Đừng mơ tưởng trong cuộc sống, mà hãy sống cho giấc mơ.
6. Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng. Nó luôn luôn có biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN.
7. Khi cuộc sống đặt bạn vào những tình thế khó khăn. đừng bao giờ nói ” Tại sao lại là tôi..? Mà hãy nói ” Tôi sẽ cố gắng …!”

Sưu tầm.

1 nhận xét:

  1. cần vay tiền gấp trong ngày tại hà nội không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.
    Hotline: 0944.246.374 A.Lập

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG